Tuesday, January 25, 2011

I love you Wehh.. Hindi nga? Seryoso? Talaga lang huh...



 I cant understand,

bakit parang ang dali-daling sabihin ng iba na

"I Love You"

kahit hindi naman niya mahal 'yung tao?



 Bakit parang ang dali-dali para sa kanya na sabihing

"Mahal kita. Ikaw lang, wala ng iba."


Kahit ang totoo,


may iba naman talaga.


Bakit ang dali-dali para sa kanya na magbitaw ng

pangako,


"Ikaw  lang at ako hanggang sa huli at sa habambuhay."



Kahit hindi naman niya ito kayang tuparin...

Hay... Bakit kasi kailangan mo pang maramdaman 'yung salitang


"Pagmamahal"

kung sa bandang huli

Masasaktan ka lang din?

Pwede bang mahalin mo ako kapag sinabi mong

I love you....

Pwede bang ako lang talaga kapag sinabi mong

Mahal kita.. Ikaw lang, wala ng iba...


Pwede bang kahit kailan, hindi ka na mawala sa akin kapag nangako kang



Ikaw at ako lang hanggang sa huli... At sa habambuhay...

Pwede bang hindi na ako masaktan kapag...


kapag....


Kapag minahal na kita .....




No comments:

Post a Comment